Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Info Post
Điềm báo cho sự việc lâu dài sẽ xảy ra giả dụ mơ thấy mình kết hôn là gì? Bài viết sau đấy của xo so mien bac sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn ý nghĩa giấc mơ này.
Bạn nhận ra cô dâu tha thướt trong dòng váy trắng muốt, hay chính mình là cô dâu trong mơ? dự báo to nhất mà giấc mơ này mang lại bạn là điềm may mắn. trái lại, mơ thấy chú rể lại thường là điềm ko may. Hãy lưu tâm hơn đến các dự định tương lai của bạn, mang thể những hoạch định mà bạn ủ ấp sẽ sở hữu sự trì trệ, chậm trễ bất ngờ.
giả dụ mơ mình đang hôn cô dâu (chú rể), lời khuyên dành cho bạn trong trường hợp này là hãy cẩn thận tình yêu của mình phổ quát hơn, bởi điềm báo mà giấc mơ này đem lại chính là chuyện tình cảm của bạn sắp đến hồi kết thúc.
Trong mơ, bạn nhận được bó hoa của cô dâu? Hãy suy xét lại ưu thế của mình trong chuyện tình cảm, bạn nhé!
Ở một khía cạnh nào đấy, giấc mơ can dự đến đám cưới và các người then chốt trong đám cưới còn có ý nghĩa, 1 gia tài thừa kế đang tới có bạn.
nằm mê thấy đi dự đám cưới là sắp sửa với việc rầu buồn.
– Thấy mình cưới vợ là mọi việc chướng ngại.
– Thấy cưới một người đ àn bà xấu xí là buồn bã không vơi.
– Cưới người đẹp là mang ghen tuông hoặc phản nghịch trong nhà.
– Cưới một người đ àn bà góa, nên dự phòng với kẻ toan hãm hại mình.
– Cưới một người bà con bạn dì là điềm tủi nhục.
– Cưới 1 người đ àn bà lạ là mọi việc bất thành.
– Cưới một thiếu nữ nhân đức là hạnh phúc sẽ tới, gia đình hòa thuận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét