Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Info Post
Mơ là 1 điều gì Đó diễn ra rất thường nhật , mang người vui vẻ, nhưng có người lạ thấy sợ hãi sau lúc thức giấc. Bạn hay bất kì ai đều vậy đều lo âu liệu rằn nó có xảy ra trong thực tiễn hay ko . tuy nhiên cũng như kỹ thuật về tử vi tướng số, lấy tần suất số lần xảy ra "đúng" được lập đi lập lại là một đáp án đúng cho một vấn đề sau này được kể tới .XSMB hôm nay xin giải mã 1 số bí mật bạn có thể gặp phải trong giấc mơ

MƠ HỘI - Mơ thấy mình đi dự hội họp vào ban ngày tức thị gần thành công trong công tác
- nằm mê thấy đi họp vào ban đêm nghĩa là đang bị thương tổn về danh dự
- Mơ thấy mình đi dự hội hè linh đình rỡ nghĩa là sắp có việc lo nghĩ hao tài tốn của. ví như hội hè đơn sơ là hao tài không đáng nói.



MƠ HÔN - mộng mị thấy mình hôn một ai hoặc hôn người thương là bị phản nghịch cứng cáp .
- Thấy người khác hôn nhau là tình yêu thành quả.
- Thấy mình được người khác hôn là mình đang sở hữu người thầm thương trộm nhớ say đắm ham mê .
- Hôn trong cử chỉ lãng mạn này, bạn thấy mình đang hôn 1 người phụ nữ đẹp. Thậm chí hôn một người bạn ghét. Ý nghĩa: khái quát , nụ hôn can dự đến tình ái , bình yên ổn và hoà hợp. nếu bạn hôn người bạn thân, mang nghĩa là bạn rất quan tâm đến họ. Hôn 1 quân thù sở hữu thể ám chỉ sự bội phản và cừu địch . Hôn người lạ tức là bạn cần hiểu bản thân mình hơn nữa.

HỒNG - nằm mê thấy hoả hồng đang nở mùi thơm phảng phất là có chuyện mừng vui đem lại .
- Mơ thấy huê hồng rụng nghĩa là thua lỗ trong việc khiến ăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét