Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Info Post
Theo thông tin từ trang tin tức mới ghi lại, Nằm mơ thấy bị hiếp dâm trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Khám phá xem giấc mơ thấy mình bị cưỡng hiếp quan hệ tình dục báo hiệu điều gì cho cuộc sống của bạn nhé!
Theo giải mã giấc mơ thấy bị cưỡng hiếp, nếu ở trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình bị hãm hiếp tàn bạo, điều này là biểu hiện của ham muốn tình dục trong tiềm thức của bạn. Một số phụ nữ có ham muốn tình dục cao thường có mong muốn được chinh phục trong quan hệ chăn gối. Giấc mơ này cũng cho thấy cảm xúc thù hận của bạn đối với người khác giới.

Ngoài ra, giấc mơ cũng chỉ ra có điều gì đó hoặc ai đó đang hủy hoại lòng tự trọng và cảm xúc hạnh phúc của bạn ở cuộc sống hiện tại.
Giấc mơ bị hiếp dâm cũng xảy ra phổ biến đối với những người đã từng thực sự bị hãm hiếp trong cuộc sống của họ. Giấc mơ này biểu thị sự rối loạn chức năng tình dục.
Hiếp dâm là số 92 - 84
Cưỡng ép là số 03 - 38 - 83

KQXSDNO thấy rằng khi bạn ngủ và nằm mơ thấy cảnh hiếp dâm trong giấc mơ,điều này là biểu hiện của ham muốn tình dục trong tiềm thức của bạn. Một số phụ nữ có ham muốn cao thường có mong muốn được chinh phục trong quan hệ chăn gối. Giấc mơ này cũng cho thấy cảm xúc thù hận của bạn đối với người khác giới.

Ngoài ra, giấc mơ cũng chỉ ra có điều gì đó hoặc ai đó đang hủy hoại lòng tự trọng và cảm xúc hạnh phúc của bạn ở cuộc sống hiện tại.
Mơ về bạn bè: Đã bao nhiêu lần bạn nghĩ mình chỉ là bạn tốt với một ai đó nhưng trong giấc mơ lại thấy mình trở nên quá gần gũi với họ? Giấc mơ này cho thấy về lý trí bạn không thừa nhận có tình cảm với người này nhưng thật sự thì họ lại có vị trí rất đặc biệt trong lòng bạn.

Chuyên gia giải mã của du doan xo so hom nay thấy rằng mơ về sự gần gũi: Trong những giấc mơ này bạn thấy mình đang quan hệ với ai đó và có cảm xúc dạt dào. Những giấc mơ loại này không hề mang tính tình dục. Chúng chỉ cho thấy bạn có nhu cầu về một quan hệ tình cảm sâu sắc với ai đó.

1 nhận xét:

  1. Nằm mơ thấy số 92 Trong chiêm bao của anh em nếu nhìn thấy số 92 thì đây là điềm báo tốt trong đời sống. Vì số 92 mang đến sự tốt đẹp về hòa hợp, ăn ý của những người yêu nhau. Hơn nữa con số 9 trong 92 mang cực dương, đem lại sự hài hòa trong cặp số này.

    Trả lờiXóa